Friday, June 8, 2012

More Offensive Text Messages From Cristine Reyes To Ara Mina

“Kung ayaw niyo manggulo ako sa buhay niyo bayaran niyo utang niyo sa’kin. Kung wala kayo PANGBAYAD ibigay niyo hinihingi ko hangga’t walang bayad. Kung hindi, di ako titigil.
“Pakisabi sa magaling ninyong kapatid na maghanda siya ng lawyer niya at humingi na siya ng pera kay Patrick (Meneses) o kahit kaninong DOM niya na matatawagan para pangtustos sa gagastushin niya sa korte. Dahil after Holy Week, may meeting ako kay Adel Tamano. Bilang ayaw niya ibigay ang hinihingi ko. TAPOS!
“Pokpok ka! Nakakadiri ka! Lahat na tinalo mo. Kapatid mo, mga kaibigan mo tapos bestfriend ng ex BF. Bobita ka talaga. Kala mo kung sino kang mataas. Aborsyunista ka pa! Napaka-makasalanan mo. Kinakahiya kita.
“Ayoko magpaka-stress ng paniningil sayo ng utang mo bilang mayaman naman ako. Deadma na pero wag mo isipin na naaawa ako sayo ha. Mas may utak lang talaga ako sayo kaya kukunin ko pa rin kahit ano mangyari ang bahay na hinuhulugan mo.
“Mabulok ka sa utang. Wag ka mag-alala, palagi ko ire-remind si Patrick at nanay niya na pakasalan ka sa lalong madaling panahon para naman maisalba ka sa kangkungan. Makatakas ka sa lahat ng utang mo. Hahahahahaha. Poor Dirty Animal.
“Kawawa ka naman, kailangan mo talaga magpa-issue para pag-usapan. Mghanda ka ng susuot mo sa mga live interviews mo ha I bet yan ang inaantay mo kasi laos ka na.” 

No comments:

Post a Comment